Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Sơn chống nóng là gì? Ưu điểm và cách sử dụng ra sao?

Thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện 1 dòng sơn chống nóng được cung cấp tới người dùng, tuy nhiên loại sơn này chi phí khá đắt. Vậy sơn này có thể giảm được nhiệt độ trong nhà hay không? Ưu điểm mang lại là gì? Hãy xem qua bài viết dưới đây.

Sơn chống nóng là gì?

Sơn chống nóng hay có tên khác là sơn cách nhiệt, loại sơn này có thành phần gồm lớp mảng mỏng. Loại màng mỏng này có tác dụng cách nhiệt, chống ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. Nhờ đó sơn chống nóng được dùng để phun lên bề mặt những đồ ngoài trời như mái tôn, sân thượng,..




Ưu điểm của sơn chống nóng

Sơn chống nóng ngoài tác dụng giảm nhiệt và ánh nắng mặt trời thì còn có những ưu điểm sau:

  • Giá thành so với giá thị trường chênh thấp hơn khá nhiều.
  • Bảo trì không mất nhiều tiền.
  • Thi công rất dễ dàng, thậm chí gia chủ tự có thể làm được làm không cần nhờ đến thợ phun sơn. Chỉ cần dùng con lăn sơn rồi phủ 2 lớp sơn lên tường là được.
  • Chống nhiệt nên giúp không gian trong nhà mát mẻ hơn hẳn so với ngoài trời.
  • Sản phẩm ngoài tính năng chống nhiệt thì còn chống nước, không tác dụng với hóa chất để vật liệu được phủ sơn thích tránh được với sự thay đổi của môi trường. Dùng sơn chống nóng thì giúp giảm tiếng ồn khi trời mưa nữa.

Cách sử dụng sơn chống nóng làm sao cho hiệu quả?

Cách để sử dụng sơn chống nóng hiệu quả thì phải làm sao? Sơn chống nóng hiện nay được ứng dụng công nghệ chống nóng cũ và công nghệ mới bao gồm:

Công nghệ chống nóng trước đây: Công nghệ này có thể chống nhiệt tuy nhiên hiệu quả còn hạn chế, đồng thời cái này cũng bộc lộ nhiều khuyết điểm như khó sự dụng, thường phải khuấy lâu với trộn sơn vào với nhau. Thi công thường nặng tay, có thể làm tắc sơn trong máy.

Công nghệ chống nóng mới: Công nghệ mới làm khả năng chống nóng rất cao, khuấy nhẹ tay, sử dụng dễ dàng do không phân lớp, con lăn phun đều không bị tắc sơn.




Một số chú ý khi mua sơn chống nóng

Khi mua sơn chống nóng thì tác dụng chống nóng chính là điều mà khách hàng cần nhớ nhất. Ngoài ra cần chú ý tới sử dụng phải dễ và thi công phải nhanh nữa. Nếu không rất khó dùng sơn, hiệu quả hơn ra sao cũng phụ thuộc loại sơn và gia chủ sử dụng.

Trên đây là những thông tin về Sơn chống nóng là gì? Ưu điểm và cách sử dụng ra sao? Nếu cần tư vấn gì thêm vui lòng gọi đến sơn tường Hà Nội qua số hotline:098 54 95738 – 0983 64 1155.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét