Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Kinh nghiệm mua sơn tường nhà giá rẻ

Kinh nghiệm mua sơn tường nhà giá rẻ

 kinh nghiệm mua sơn tường nhà giá rẻ bạn sẽ có cơ hội sở hữu loại sơn tốt nhất, chất lượng nhất. Câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư thường đặt ra để được tư vấn đó là loại sơn nào tốt nhất? Sơn nào rẻ nhất, chất lượng nhất? Nhiều gia đình đã thi công xong, đến công đoạn lựa chọn màu sơn và sơn nhà thì không biết nên lựa chọn màu sơn tường nhà tốt nhất nào mà giá cả lại phải chăng. Qua bài viết nay, dịch vụ sơn tường nhà giá rẻ đẹp nhất của chúng tôi muốn góp ý để quý khách hàng hiểu thêm về đặc tính của từng loại sơn để bạn có được kinh nghiệm mua sơn tường nhà giá rẻ.
kinh-nghiem-mua-son-tuong-nha-gia-re

Kinh nghiệm mua sơn tường nhà giá rẻ

Trước tiên dịch vụ sơn nhà nhanh tại Hà Nội của chúng tôi sẽ khoanh vùng các hãng sơn, thương hiệu sơn với chất lượng thật sự: sơn Dulux, sơn Nippon, sơn Mykolor,..

1 . Điểm giống và khác nhau giữa các loại sơn

Có rất nhiều loại sơn cho bạn lựa chọn, trong các hãng sơn này đều có loại sơn tốt và loại sơn bình dân. Để biết loại nào phù hợp với bạn nhất thì phải xem kinh phí đầu tư của bạn là bao nhiêu. Từ đó chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sự lựa chọn hợp lý nhất.
1 . 1. Điểm giống
Giống nhau ở đâu là dôi sơn
  • Đó là việc bạn có thể pha thêm nhiều nước hơn quy chuẩn cho phép mà vẫn không ảnh hưởng đến màu sơn.
  • Tỷ lệ pha nước là 3%-5% nhà máy đưa ra nhưng với các loại sơn trên thì tỷ lệ pha sơn dao động từ 10-15% độ che phủ một thùng sơn 18 lít của các hãng sơn trên, sơn hoàn thiện 2 lớp màu khoảng 80m2, như vậy bạn đã tiết kiệm cho mình khoảng 20m2 / 1 thùng.
1 . 2. Điểm khác
  • Với những gia đình có tài chính eo hẹp, hay bạn là người đi thuê nhà, cần sơn lại những căn phòng ẩm thấp, chúng tôi đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên chọn loại sơn trung bình cụ thể là sơn Maxilite với giá mới hiện nay từ 540k⇢800k
Tuy nhiên, sơn tốt và đắt tiền chưa hẳn đã tốt cho ngôi nhà của bạn nếu công tác thi công sơn nhà kém. Chất lượng cuối cùng phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của thợ sơn nhà.

2 . Những loại sơn giá rẻ và chất lượng hiện nay

cac-loai-son-nha-gia-re
2 . 1. Sơn Maxilite
Đây là loại sơn có khả năng chống gỉ trên bề mặt kim loại vô cùng tốt, tăng được khả năng bám dính và độ bền màu cho lớp sơn hoàn thiện. Ngoài ra, sơn Maxilite còn có độ phủ cao giúp tiết kiệm chi phí và làm cho việc thi công trở nên dễ dàng hơn xứng đáng là loại sơn tường nhà giá rẻ và chất lượng hiện nay.
Ngoài ra, sơn Maxilite còn có khả năng chống ẩm mốc, màu sắc lại đa dạng và phong phú, hạn chế bám bụi, có thể bảo vệ cho ngôi nhà bạn trong một thời gian dài.
 Cần quan tâm: Dịch vụ sơn tường nhà Dulux
2 . 2. Sơn Jajynic 1 sao
Đây là sản phẩm sơn tường nhà giá rẻ hệ nước sử dụng 100% nhựa Acrylic copolymer, dùng làm sơn hoàn thiện cho bề mặt tường trong nhà hay ngoài trời đều được. Son có khả năng chống nấm mốc, ẩm ướt, có thể chùi rửa và phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.
Đây là dòng sản phẩm sản xuất theo công nghệ hiện đại, đặc bệt không sử dụng các chất làm ảnh hưởng đến môi trường sinh thái cũng như sức khỏe của con nguời.
2 . 3. Sơn Lucky Paint
Sơn Lucky Paint là sản phẩm do công ty cổ phần sơn Á Châu Việt Nam cung cấp, thuộc dòng sơn cao cấp của Mỹ. Với đặc điểm nổi trội là chất lượng sơn tốt, thân thiện với môi trường nên đã được rất nhiều các công trình ưu tiên sử dụng.
Thêm vào đó, giá thành lại vừa với túi tiền của một bộ phận người tiêu dùng có thu nhập trung bình và thấp. Vì vậy, mỗi khi lựa chọn sơn cho công trình của mình, sơn Lucky Paint luôn được khách hàng ưu chuộng.
2 . 4. Sơn nước Nippon
Loại sơn tường nhà giá rẻ này dường như được khá nhiều người tiêu dùng biết đến, vì chúng được biết đến và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Trong đó có sơn nước Nippon Vatex được xếp vào hàng sơn kinh tế, rất dễ sử dụng lại có độ che phủ cao và khả năng chống rêu mốc mạnh.
Trên đây là kinh nghiệm mua sơn tường nhà giá rẻ mà bạn có thể tham khảo. Như vậy có thể thấy chỉ cần bỏ thời gian để tìm hiểu về các loại sơn trên thị trường là bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình loại sơn tường nhà giá rẻ và chất lượng nhất.
Ngoài ra, nếu bạn gặp vấn đề trong việc sơn sửa nhà, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sơn sửa nhà hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm nhất.
Vâng, trên đây em đã trả lời cho câu hỏi Kinh nghiệm mua sơn tường nhà giá rẻ , bác nào còn muốn hỏi thêm gì về các hãng sơn thì cứ hỏi bên em. Mr. Đức 0983.64.11.55 tư vấn và báo giá miễn phí các loại liên quan đến sơn nhé. Em xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét