Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Vì sao nên dùng sơn Dulux để chống nóng?

Hiện nay sử dụng sơn tường không chỉ cần trang trí nhà ở, giờ đây lựa chọn sơn cũng phải chống nhiệt, chống thấm nước, không phai màu hay bong bóc được đặt lên hàng đầu. Khả năng chống nóng chính là điểm được nhiều người quan tâm nhất, sơn Dulux là sơn chống nóng được nhiều người ưa chuộng nhất.

Giới thiệu về sơn chống nóng Dulux

Sơn chống nóng Dulux là dòng sơn dùng cho nội ngoại thất phổ biến hiện nay, được sản xuất theo công nghệ Hydroprotek của Anh.



Vì sao nên dùng sơn chống nóng Dulux?

Sơn Dulux nổi tiếng với khả năng chống nhiệt, chống nóng hiệu quả, ưu điểm này khiến nó trở thành sự lựa chọn nhiều người.

Giảm nhiệt độ trong nhà tới 5 độ C

Khi tường nhà hấp thụ hơi nóng từ mặt trời chiếu vào sẽ làm nóng tường nhà lên, qua đó làm cho chi phí làm nhà bạn phải dùng thiết bị làm mát tăng lên. Sử dụng sơn Dulux với tính năng chống nóng tốt, điều này nhờ vào công nghệ phản xạ giúp sơn Dulux phản xạ nhiệt cao hơn những loại sơn khác, sử dụng Sơn chống nóng Dulux sẽ giảm tới 5 độ C trong nhà, tiết kiệm được 10 đến 15% tiền điện.

Vào thời điểm nóng vào mùa hè nhiệt độ có thể lên tới từ 35 đến 40 độ C, có Sơn chống nóng Dulux sẽ làm giảm nhiệt độ bên trong đi 5 độ nên đây là dòng sơn được nhiều người tìm đến.




Ưu điểm của Sơn chống nóng Dulux không thể bỏ qua

Chống thấm nước

Khi điều kiện khí hậu nước ta thường hay nóng ẩm thường xuyên, vì vậy tường nhà thường hay xảy ra hiện tượng ẩm thấp, bong bóc, hay nấm mốc theo thời gian.

Sơn Dulux với khả năng chống thấm tốt sẽ bảo vệ ngôi nhà của bạn trước tác động thất thường từ thiên nhiên.

Chống bụi bẩn

Hiện nay tại nước ta có nhiều thành phố bị ô nhiễm trong tình trạng báo động, bụi bẩn khắp nơi, ảnh hưởng tới không gian sinh sống của mọi người.

Trên đây là những ưu điểm mang lại của sơn chống nóng Dulux. Nếu có gì cần tư vấn thêm xin vui lòng tới sơn tường Hà Nội bằng số điện thoại: 098 54 95738 – 0983 64 1155.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét