Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Sơn chống nóng dùng cho nhà mái ngói

Mái ngói là kiểu nhà được nhiều người quay lại sử dụng hiện nay, ưu điểm ngăn nhiệt từ mặt trời khá tốt, đồng thời mang lại phong cách truyền thống cho ngôi nhà hiện đại. Mái ngói có nhược điểm là  khó chống chóng ở nhiệt độ cao, vì vậy sơn chống nóng dùng cho nhà mái ngói được sử dụng hơn hẳn.

Những cách chống nóng hiện nay

Trồng cây thân leo lên mái ngói

Trường hợp là mái tôn hay mái bằng thì cần phải có tấm lưới ngăn cách mái với cây để không làm cho cây chết khô, còn với mái ngói thì cây thân leo tự leo lên được. Do mái ngói chỉ có nhiệt độ tầm 30 đô C vì vậy hoàn toàn có thể giúp cây thân leo tồn tại được.




Thực hiện cách này khá đơn giản, chỉ cần đặt một chậu cây rồi để nó tự leo lên chóp mái, bạn có thể trồng nhiều cây hoa lá trang trí hoặc thực phẩm sử dụng hàng ngày.

Phun sương mái ngói

Đây cũng là cách chống nhiệt cho mái nhà được nhiều người  áp dụng, đối với mái tôn hay mái bằng thì cần phun sương toàn bộ đều các mặt, nhưng với mái ngói thì chỉ cần đặt phun sương ở giữa rồi nước chảy xuống đều các mặt của mái nhà.

Tạo nơi thoát hơi cho mái ngói

Những mái nhà có độ dốc cao thì nên áp dụng cách này, tạo lỗ thoáy hơi cách mái ngói tầm 20cm khi ánh nắng mặt trời chiếu qua mái ngói xuống lỗ thoát hơn sẽ được đưa ra ngoài, ngoài ra lỗ thoát hơn này cũng hút không khí vào làm mát ngôi nhà.

Sơn chống nóng dùng cho nhà mái ngói

Sơn chống nóng Kova

Sơn chống nóng Kova là 1 trong những loại sơn chống nóng được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá cao nhất. Không chỉ có chất lượng cùng độ bền cao và khả năng chống nhiệt tốt, chi phí sơn cũng rất hợp lý.



Sơn chống nóng Adgreencoat

Sơn chống nóng Adgreencoat có thể sử dụng trên nhiều chất lượng khác nhau từ mái ngói, mái tôn, mái bằng,.. phù hợp với mọi không gian khác nhau.



Sơn chống nóng Adgreencoat dùng cho mái  ngói có thể giảm tới 18 tới 28 độ C, không những vậy thi công rất đơn giản. Tiết kiệm 1 khoản chi phí lớn cho thiết bị làm mát.

Trên đây là những loại sơn chống nóng cho nhà mái ngói nổi bật nhất. Nếu có thắc mắc hay ý kiến gì vui lòng liên hệ qua sơn tường Hà Nội qua hotline:098 54 95738 – 0983 64 1155.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét