Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Sơn Nippon, sơn đâu cũng đẹp

Không ít người đã phải rất vất vả trong việc lựa chọn đại lý sơn trang trí Nippon “thật”, chọn màu như thế nào cũng như cách phối màu sao cho ngôi nhà thêm đẹp và độc đáo. Những vấn đề gian nãi này sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu bạn được tư vấn kỹ từ người bán hàng trực tiếp tại đại lý sơn Nippon.
Việc làm này hết sức có ý nghĩa với khách hàng bởi họ là người trực tiếp sử dụng sản phẩm nên mong muốn loại sơn mình mua về là tốt nhất cả chất lượng và giá cả. Hầu hết các đại lý sơn trang trí Nippon chính hãng sẽ đảm bảo chất lượng sơn cho người tiêu dùng hơn những cửa hàng thông thường khác vì các sản phẩm sơn được lấy từ nhà sản xuất không lo bị hàng giả – hàng nhái, kém chất lượng. Ngoài ra, giá sơn được đảm bảo hơn. Nippon thật biết làm hài lòng người tiêu dùng khi nó sỡ hữu bảng màu không những đẹp mà còn đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn.


Mua hàng ở đại lý sơn trang trí Nippon chính hãng sẽ có những ưu điểm gì?

Thay vì mua sơn Nippon tại những nơi mà bạn không thể chắc chắn nguồn gốc hay chất lượng của nó thì hãy đến các đại lý chính hãng, đáng tin cậy nhé. Lợi ích đầu tiên khi bạn mua sơn tại các đại lý uy tín đó là bạn sẽ nhận mức giá ưu đãi hơn so với các cửa hàng thông thường khác. Thứ hai, sơn được đảm bảo về chất lượng, tránh gặp trường hợp hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng hiện đang tung hoành trên thị trường sơn trang trí.
Dĩ nhiên, các đại lý chính hãng sẽ dành riêng chế độ bảo hành đàng hoàng, được đổi trả sản phẩm một cách hợp lý nếu như hàng bị lỗi do nhà sản xuất cho khách hàng của mình. Ngoài ra có một điều đặc biệt nữa là bạn sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi nếu công ty sản xuất có triển khai hoạt động dành cho khách hàng. Bạn thấy đó, mua sơn tại đại lý vô cùng tiện lợi và hữu ích, vậy tại sao chúng ta không thử xem nào?

Cách chọn màu sơn Nippon cho ngôi nhà thêm đẹp

Trong bài viết này tôi sẽ chỉ bạn cách sơn 2 loại sơn phổ biến đó là sơn ngoại thất và nội thất.

Đối với dòng sơn Nippon trong nhà

Kgày nay nhiều người có xu hướng chọn màu sơn hợp phong thủy rồi sao đó mới xét tới các yếu tố khác như sở thích, tính xu thế, vùng khí hậu… sao cho ngôi nhà của bạn thật ấn tượng và đẹp. Có 3 màu sơn Nippon ngoại thất “hot” hiện nay là màu trắng, màu xanh dương và màu xám ghi.

  • Màu vàng nhẹ mang đến cho người nhìn cảm giác tươi mới, trẻ trung. Đây là gam màu tự nhiên, màu của ánh nắng, đôi khi mang đến cho bạn cảm giác hơi “nóng” trong những ngày hè oi bức. Hãy sử dụng màu này nếu bạn ở vùng có khí hậu thường lạnh.
  • Màu tím gợi cho ta liên tưởng đến sự chung thủy trong tình yêu, phù hợp cho các cặp đôi mới cưới. Có lẽ bạn không ngờ được đây là màu sắc đang là “xu thế” của năm 2018 đúng không?
  • Màu xám ghi là gam màu trung tính vô cùng “hiện đại”, cảm giác sang trọng, quý phái, đặc biệt trong những ngày hè nóng nực bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu với gam màu hiện đại này.
đại lý sơn trang trí nippon

Sơn Nippon ngoài trời

Khi chọn nên chú ý tới những tiêu chí như khí hậu, sở thích và hướng ánh nắng. Nếu bạn đang ở vùng có khí hậu nóng thì ưu tiên chọn những gam màu lạnh và ngược lại. Sở thích của mỗi người không giống nhau, tuy nhiên có thích đến đâu cũng phải kèm theo yếu tố là phối màu sao cho tinh tế và không gây rối mắt người xem. Gam màu trắng từ xưa đến nay chưa bao giờ lỗi mốt, mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp tươi sáng và trẻ trung. Màu xanh dương mang đến cho bạn cảm giác yên bình và thoải mái, là màu của đại dương, thích hợp cho những bạn thích biển.

Dù là màu gì đi nữa thì quan trọng miễn là bạn và người nhà đều vừa ý và chất lượng sơn làm cả nhà hài lòng phải không nào? Không khó để bạn được hưởng tất cả các lợi ích đó nếu mua hàng tại Công ty VA Việt Nam chính hãng nhé.
Tại công ty VA Việt Nam chuyên cung cấp vật liệu trang trí nhà ở như sơn tường, giấy dán tường 3d phòng khách, tranh dán tường, nhôm kính, ... với chất lượng và mẫu mã luôn tại sự hài lòng cho khách hàng, số điện thoại liên hệ:098 54 95738 – 0983 64 1155.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét