Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Nhà màu trắng có nên dùng sơn Dulux?

Lựa chọn màu sơn trong nhà là một trong những điều khó khăn và đau đầu nhất. Bởi trong gia đình, mỗi người sẽ có những màu yêu thích khác nhau, nên việc chọn màu phải đáp ứng được yêu cầu của mọi người. Nhiều người băn khoăn rằng, có nên chọn sơn Dulux trong nhà màu trắng hay không?

Màu trắng – đơn giản mà sang trọng

Màu trắng là một trong những màu đơn giản nhất, không quá rực rỡ, lộng lẫy, lung linh. Nhiều quan điểm cho rằng màu trắng màu sắc tối giản nhất. Nhưng đây lại là tone màu sang trọng, lịch sự, tinh tế mà không kém phần tinh tế, hiện đại. 

Nếu là một người tìm tòi, tham khảo nhiều mẫu thiết kế, thì bạn sẽ thấy rằng sơn nhà màu trắng sẽ mang đậm phong cách Bắc Âu- một chút nhẹ nhàng những cũng mạnh mẽ.

Khi so sánh với những gam màu khác thì mà trắng vẫn luôn mang lại cảm giác thoáng đãng, mát mẻ, dễ chịu hơn. 
 
Sơn Dulux màu trắng sang trọng

Màu trắng – khả năng mở rộng không gian

Nhiều người sẽ thắc mắc “tại sao màu trắng lại có khả năng mở rộng không gian?” Màu trắng là với tone màu sáng, có khả năng bắt ánh sáng từ bên ngoài vào không gian trong phòng, tạo nên cảm giác mở rộng không gian. Khi một căn phòng nhỏ hẹp mà bạn sơn màu trắng thì nó sẽ đem lại cho bạn cảm giác khác hẳn. Nó sẽ khiến bạn quên đi diện tích thực của không gian mà choáng ngợp trong sự rộng rãi thoáng mát.

Màu trắng cũng sẽ mang lại cảm giác liền mạch, phóng khoáng, mọi ngóc ngách đều thể hiện được vẻ thuần khiết và tinh khôi.
 
Sơn Dulux màu trắng mở rộng không gian

Màu trắng- dễ dàng lựa chọn màu sắc của nội thất

Khi lựa chọn những gam màu khác, bạn sẽ mất thêm thời gian suy nghĩ nên chọn nội thất màu gì?
Nhưng với sơn dulux trong nhà màu trắng thì điều này lại đơn giản hơn rất nhiều. Bởi màu trắng là một màu trung tính, là một mà cơ bản nhất nên việc phối hợp màu sắc rất dễ dàng. 

Với màu trắng làm phông nền căn bản cho không gian, thì bạn có thể kết hợp với bất cứ màu nào khác mà vẫn có thể làm nổi bật được nội thất trong nhà. Đặc biệt, nếu bạn khéo léo kết hợp với gam màu nâu sẽ tạo nên  phong cách cổ điển rất sang trọng, mà độc đáo và thu hút. 

Căn phòng màu trắng với điểm nhấn là bộ chăn gối, chụp đèn và giỏ hoa nhỏ xinh, tất cả sẽ là chất xúc tác tuyệt vời với không gian nghỉ ngơi của bạn, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. 
 
Sơn Dulux màu trắng dễ dàng thiết kế nội thất
 

Trên đây là một số lý do bạn nên chọn sơn Dulux trong nhà màu trắng cho không gian nhà mình. Tham khảo và có lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà xinh xắn của mình nhé! 

Mọi ý kiến xin gửi về công ty VA Việt Nam để được sở hữu những sản phẩm tốt nhất về mảng trang trí nội thất như giay dan tuong phong ngu, sơn tường, trần thạch cao, rèm,... Số hotline:0983.64.11.55 - 0933.86.11.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét