Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Những màu sơn trần nhà được ưa chuộng hiện nay

Trần nhà cũng là khu vực mang lại sự nổi bật cho ngôi nhà. Trần nhà mang lại sự cân đối và phối màu khá hài hòa cũng như hợp phong thủy trong nhà. Nên dùng những loại sơn nào thích hợp cho trần nhà, tham khảo qua bài viết dưới đây.

Tại sao nên sơn trần nhà?

Thông thường trần nhà được làm từ những tấm kim lớn ghép vào với nhau, cách này có nhược điểm là độ thẩm mỹ không cao, vì vậy việc trang trí trần nhà thường đơn giản và ít khi được quan tâm.

Hiện nay khi công nghệ làm trần nhà tiên tiến ra đời qua đó làm thẩm mỹ trần nhà cũng vô hình kiểu dáng khác nhau. Nhờ công nghệ phát triển hơn thì nhiều người cũng đã chú ý nhiều tới trần nhà hơn. Cùng với đó việc sơn tường nhà cũng cần phải sơn trần nhà ra sao đẹp và phù hợp nhất.

Những màu sơn trần nhà được ưa chuộng hiện nay

Sơn trần nhà màu be

Bạn đang muốn sử dụng màu sơn giúp trần nhà trở nên rộng rãi và sang sủa, nhưng lại không muốn dùng màu trắng thì Sơn trần nhà màu be chính là giải pháp cho bạn. Màu be sẽ giúp trần nhà vừa cao ráo mà không kém phần sang trọng.




Sơn trần nhà màu cam

Không gian nhà bạn có nhiều chi tiết và điểm nhấn khác nhau thì Sơn trần nhà màu cam chắc chắn sẽ thích hợp. Những ngôi nhà với không gian bên trong có trần nhà màu cam rất phổ biến hiện nay. Sử dụng sơn màu cam thể hiện sự trẻ trung và năng động.



Sơn trần nhà màu xanh dương

Màu xanh dương là biểu tượng của sự tự do và hòa bình, bầu trời. Vì vậy Sơn trần nhà màu xanh dương được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Không gian sẽ trở nên nhẹ nhàng và ấm áp hơn, giúp mọi người có không gian thư giãn sau thời gian mệt mỏi cũng tốt hơn.



Trên đây là những màu sơn thích hợp dùng cho trần nhà. Hi vọng bạn sẽ có được khu vực trần nhà có với màu đẹp nhất. Mọi ý kiến xin gửi về sơn tường Hà Nội qua hotline:0363280183 hoặc email:dtn.cntt@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét