Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Màu sơn ngoài trời dùng cho nhà ống

Sức hút của một ngôi nhà là từ cái nhìn đầu tiên, vì vậy việc bên ngoài ngôi nhà có màu sơn đẹp sẽ ảnh hưởng lớn với thẩm mỹ của nó. Nhà ống cũng không phải ngoại lệ, việc chọn màu sơn ngoài trời dùng cho nhà ống sao cho hiệu quả không phải ai cũng biết. Xem qua bài viết sau để có được kiến thức độc đáo.

Màu trắng tao nhã, thoáng mát, cổ điển

Màu sắc được coi là màu không bao giờ hết thời, do màu trắng thể hiện sự sang trọng, đơn giản, trong trắng, đồng thời màu trắng có khả năng phối màu với nhiều màu sắc khác nhau.




Thường màu trắng được phủ toàn bộ cho không gian ngoài trời của  ngôi nhà, khi nhìn vào sẽ làm khó nhận ra kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Vì vậy nên bổ sung thêm 1 số màu khác tại đường viền của ngôi nhà để làm nổi bật hơn.

Phong cách Lego

Màu sắc theo phong cách Lego sẽ giúp ngôi nhà tươi sáng hơn, thay thế cho những màu sắc đen cổ điển tạo cho không gian trở nên gần gũi và ấm cúng hơn.



Những ngôi nhà ống được sử dụng màu sắc theo phong cách Lego sống động và sang trọng hơn, các màu được phối với nhau 1 cách đồng đều và có điểm nhấn. Phong cách Lego hiện nay đã được thay thế cho phong cách cổ điển trước đây. Đây là nền tảng cho sự phát triển của phong cách trang trí sau này.

Tông màu đen và trắng

Sử dụng gam màu đen và trắng được coi là xu hướng hiện nay, thể hiện phong cách mạnh mẽ, độc đáo, phối màu với đồ đạc trong nhà cũng tự nhiên hơn. Sử dụng màu trung tính để kết nối 2 màu này với nhau để không có sự tương phản như trước.

Nếu ngôi nhà chọn màu đen là màu chủ đạo thì nên lấy màu trắng phủ lên đường viền góc cạnh ngoài trời. Bên trong thì dùng màu trắng làm màu chủ đạo để cân bằng màu cho ngôi nhà.

Trên đây là cách phối màu sơn ngoài trời cho nhà ống. Mọi ý kiến xin liên hệ tới sơn tường Hà Nội qua hotline: 098 54 95738 – 0983 64 1155.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét