Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Những lưu ý cần thiết khi dùng giấy dán tường

Giấy dán tường là vật liệu rất được sử dụng hiện nay, nó có thể thay đổi bất kỳ mà không mất nhiều thời gian và công sức bỏ qua. Khi sử dụng bạn cũng cần lưu ý một số điều về giấy dán tường nếu muốn kéo dài tuổi thọ của nó nhất.

Một số cách khi dùng giấy dán tường

Những loại tường thạch cao hay vách thạch cao thì nên dùng giấy dán tường có sẵn dencal hoặc keo, nhưng vậy khi nào thay giấy mới thì không làm tường bong tróc ra. Những bước tường nào có giấy bồi từ trước nên cạo bỏ hết lớp giấy trước, lấy nước làm sạch tường đi.

Những bức tường nào dùng phun sơn hoặc sơn bả matit thì khi dùng keo bám dính phải chú ý nếu không có thể gỡ không hết vết dán khi bóc giấy. Trường hợp này nên dùng loại giấy dán tường có dencal hay có hồ.




Nếu tường có những lỗ hổng trên bề mặt thì làm lỗ hổng to hẳn ra rồi dùng vừa xây kín lại, khi vào lớp vữa khô thì dùng giấy dán tường lên.

Muốn màu sắc trong nhà đồng điệu và hài hòa hơn, bạn có thể dùng mảng giấy dán tường thừa ra để trang trí cho cửa sổ, cầu thang, hay đồ dùng trong nhà.

Sử dụng loại giấy dán tường nào là phù hợp?

Những không gian như phòng ăn, bếp, nhà tắm thì dùng giấy dán tường được phủ lên lớp nilong mỏng bên ngoài.




Khu vực ngoài hành lang, cầu thang hay lối vào nhà trên dùng giấy dày bằng chất liệu carton. Vị trí tường có những lỗ thủng từng chỗ 1 thì chọn loại có màu sắc hoa văn đặc sắc, trần nhà dùng giấy có gam màu tối để tăng sự ấm cúng cho gia đình.

Đối với phòng ngủ thì cần được nghỉ ngơi và yên tĩnh nên lựa chọn loại giấy dán tường có màu nhẹ nhàng, hài hòa.

Những lưu ý khi sử dụng giấy dán tường trên đây sẽ giúp căn nhà của bạn đẹp và sang trang hơn với giấy dán tường, đồng thời giữ được tuổi thọ lâu hơn. Liên hệ tới :




Tên công ty: Công ty TNHH VA Việt Nam  xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng nhất !
 Công ty VA Việt Nam có trụ sở tại:
                     CS1:  Ngõ 72/109 – số nhà 32 – Phố Hoàng Ngân – Hà Nội.
                    CS2: C204 – Phố Mao Động – Hà Nội.
                   CS3: CT7A 402 – Văn Quán – Hà Nội.
E.mail : giaydantuonghanoi.com.vn@gmail.com
Web: www.http://giaydantuonghanoi.com.vn

Hotline: 046 294 7655 – 0983 64 1155 (Mr Đức) * Trực tiếp tư vấn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét